NOTA

Sa mga wiz knowings humanash ng beks, gora lang sa Hanashan Page. Chenes ni atashi mga ganap ditis!


Translation? Sigi na nga. Chos! Sa mga di masyadong marunong mag gay speak, pwede naman magrefer sa Hanashan Page. Will update it regularly para naman makarelate kayo sa ganap dito di ba?


Last na, like my page on Facebook, The Beki Whisperer, keri? Keri.


Happy reading!

Saturday, May 23, 2015

Hugot

Nainlababo ka na ba? Nasawi? Naiwan? Pinaasa? Charot! Ang daming hugot teh! Nakakaloka! Nasight ni atashi ang Vidsee. Marami ka pwede masense na mga Asian short films dun. May comedy, may horror, at may mga hugot eksena. Takte! Ito yung relate na relate eh





Kuya, aalis na nga yung isa, eeksena ka pa eh. Bwiset ka. Pag ganyan, pabayaan mo na. Bagong buhay na nga, PAASA ka pa din eh. (Kalma na ako. Inhale, exhale.) 

Pero, bet na bet ko to kasi in 3 minutes, gets na gets mo kagad yung kwento. Attttt wag kaaaaaaa! In fairness sa acting nung dalawa, di sya patapon..... masyado. Charot! Totoo, ok naman yung akting nila. Pero si Jedd Diomaro, nadadama kong abangers din sya dati sa jowa nya. ECHOS lang! Baka warlahin ako ng kuya nyo! Magaling sya. Ako nga ang dami ko na hanash dito bago ko masabi yung sasabihin ko. Si kuya, concise (Apply ka kaya abstractor kuya? CHOS!)

Sense pa kayo sa Vidsee ng iba pang short films. Im shor, mapapanood nyo lahat yan. Kayo, wag echusera. Ang dami nyong downtime sa shubahar, I'm Shor! Nakakapagbasa ka nga dito at nagFFB pa. Stop stopping me ha! ECHOS!

No comments:

Post a Comment