NOTA

Sa mga wiz knowings humanash ng beks, gora lang sa Hanashan Page. Chenes ni atashi mga ganap ditis!


Translation? Sigi na nga. Chos! Sa mga di masyadong marunong mag gay speak, pwede naman magrefer sa Hanashan Page. Will update it regularly para naman makarelate kayo sa ganap dito di ba?


Last na, like my page on Facebook, The Beki Whisperer, keri? Keri.


Happy reading!

Tuesday, June 2, 2015

Let it go! Let it go!

Naloka ang lahat ng nagpose ang lola Bruce nyo sa Vanity Fair bilang si...



Maski si atashi, nalorki! Pagjosok ko ng shubahar, shumulak ang Twitter ko "Kemerut and 46 others followed caitlyn_jenner" Sabi ni atashi "CYNTHIA PATAG???" At ayun nga, sya na yun. Ang bagong hitad sa Keeping up with the Kardashians. Pero in fair, winner ang transformation ng lola.




Winner ang bubelyas! Pero may napansin ako parang kafes nya si...


Photos from Google



Oh aminin, maganda naman ang Caitlyn. At ang ate Idina, icon na din yan ng mga dingga. Feeling ko nga sinunod lang ni Caitlyn ang advice ni ate Idina "Let it go! Let it go!"

Oh ayan ang sinasabi ko, kapag may bet gawin, go lang ng go! Let it go! Don't hold back! isa lang ang buhay mo teh, kaya wag sayangin sa mga "what if" at "what might have been." Push lang ng push!


No comments:

Post a Comment