NOTA

Sa mga wiz knowings humanash ng beks, gora lang sa Hanashan Page. Chenes ni atashi mga ganap ditis!


Translation? Sigi na nga. Chos! Sa mga di masyadong marunong mag gay speak, pwede naman magrefer sa Hanashan Page. Will update it regularly para naman makarelate kayo sa ganap dito di ba?


Last na, like my page on Facebook, The Beki Whisperer, keri? Keri.


Happy reading!

Thursday, March 12, 2015

I'm Coming Out!

HOMAYGAD!!!! 

Totoo na ata to! First blog entry! Ok fine, not really. Had an earlier blog pero had to discard it at ang emo! Hahahaha! Puro tungkol sa kasawian ko sa pag ibig! Anywhoo, dahil sa unang hanash to sa bagong blog, syempre kelangan angkop naman sa title ng blog diva???? 

Hanash natin ditrax kung pano nag out si akems kay mudra! Well, ito nga yan no mga mars. Alam naman nating lahat na wala tayong maitatago sa mga mudra natin. Damang dama ni akems na alam nyan ang lahat ng libag natin sa kasingit singitan ng katawan natin. Kahit anong arti mo jan teh, knows yan ni MADAM! Kaya I have a feeling na alam na ng mudra na beki ang junakis nya ever since. Dahil tanda ko pa na ilang beses din tinanong si atashi nyan nung bagets pa ako. "Bakla ka ba?" Syempre, Queen of the Nile ang atashi no! Dahil ang dami atang expectations ng parenthood kay atashi dahil nga sa ako ang panganay at ako lang ang ohm sa mga magshushupated! Bet ata nilang makatikim ng apo na magdadala ng last name nila. Oh well papel, hindi priority ni atashi yan. Pero mga bakla, in fairness, ang daldal nyo ha! Lumalayo na tayo sa topic!

So, ito nga yan. Nagkaron ako ng jowa for 10 years, na itatago natin sa pangalang EX. Yizzzz mga teh, 10 years. Tsaka na hanash jan. Papaalam ko muna sa lola nyo baka maimbey yun at chinichika ko sya kung kanikanino. So ayun nga, dinadala ko naman sa bahay yan. So knows ni mudra at pudra yan. Kasama sa mga family gatherings din yan oi! Pero walang pa-press con si bakla kung anong ganap sa min! HAHAHAHAHAAH! Last year, dahil kinati si atashi at na-Julie Yap Daza ng jowa, syempre, break break-an na di ba? Nagkausap kami ng mudra sa text after ng break up. 

Mudra : Oh, sabi ng tita mo andun ka daw sa kanila nagsstay ngayon. Bakit ka anjan? (Magkasama din kasi kami ng ex sa balur.)

Atashi: (nag-iisip na ako ng idadahilan ko. pero sabi ko why not ispluk na kung bakit talaga di ba?) Eh kasi, nakipagbreak na ako kay EX.





In fairness, ang tagal sumagot ng mura! Akala ko kung ano na naganap sa kanya non! Biglang nagtext ang pinsan ko.

Kasin: Hoy bakla! Bakit ako tinetext ng mudra mo kung ano daw nangyari sa inyo ni EX? (See. Sabi na alam ni mudra nuon pa. Pero teh, malamang! 10 years ba naman kayo magkasama sa balur no!)

Atashi: Bakit ikaw tinetext? Sabihin mo ako tanungin nya no. NAKAKALOKA!




Unya unya, nagtext ulit ang mudra.

Mudra: Anong nangyari? May iba ka na ba? (Ay wow, ma! Thank you ha! Talaga bang saming magjowa ako yung may tendency na magloko???)

Atashi: Meron na. 

Mudra: Sino na naman yan? Baka adik-adik yan. Di mo kilala yan.

Atashi: Ma, marunong naman siguro ako kumilatis ng tao kung matino or hindi di ba?


After nun, hindi na sumagot ang mudra. Gayan yan. Masasanay ka din jan. Pero nagkaron pa kami ng usapan nyan nung umuwi ako sa balur namin sa Etivac. Nilinyahan pa ako ng mudra ng ganito.

Mudra: Sino na naman yan bagong kasama mo? Ikaw talaga. Para kang gago. Matino naman si EX bakit hiniwalayan mo pa?

Atashi: Eh ma, hindi na ako masaya eh. Anong magagawa ko?

Mudra: Eh...... ano yan? Ikaw ba lalaki jan?


HOMAYGAD! Si mudra tinatanong ata kung ako ang top or bottom sa relasyon!!! Juice colored! Lumabas ako ng balur after nun at nagsuba! Di ko kinakaya! Dapat pala sinabi ko na "MA! My gosh! Pwede tayo maging open, pero not my sex life!" 


Kaya mga beks, kung ako sa inyo, labas na ng closet. Alam na naman ng pamilya nyo yan. Mainit sa loob, baka may surot pa jan. Tatanggapin naman kayo nyan. Kung hindi, hanash nyo sakin. I heart to heart natin. CHOZZZZ!

2 comments:

  1. I-blind item na yan mala FP beks!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hahahah! Hay nako, ipapaunblock Ko ang blog Ko sa office para mabasa nya kapag ginawa Ko yan! Hahahahha!

      Delete