NOTA

Sa mga wiz knowings humanash ng beks, gora lang sa Hanashan Page. Chenes ni atashi mga ganap ditis!


Translation? Sigi na nga. Chos! Sa mga di masyadong marunong mag gay speak, pwede naman magrefer sa Hanashan Page. Will update it regularly para naman makarelate kayo sa ganap dito di ba?


Last na, like my page on Facebook, The Beki Whisperer, keri? Keri.


Happy reading!

Sunday, April 5, 2015

Ispeysyal

P
Naalala Ko Nung bata ako napansin Ko karamihan sa mga menu ng Pinoy na Kainan may mga special chuchu. At yung mga special na Ito, eh may itlog na pula. Oh di ba??? Pasok sa Easter! Charot! Example:




Bibingka

Image result for bibingka

Siopao Bola-Bola


Puto




Nuon ko pa tinatanong yan sa sarili ko eh. Dahil ba naeenhance ang lasa kapag may itlog na pula? Yung itsura ng pagkain? Hanggang ngayon hindi ko pa din alam eh. Pero pano kaya kung ang mga international levels na fudang eh may ganyang version di ba? Special with itlog na pula? Ganitis?



Frapuccino with salted egg on top. Oh di ba? Nauuso naman ang salted caramel chuchu ngayon. Why not salted egg caramel frapuccino?


Foie gras with salted egg on the side. Oh ha! Sushal!


Grilled steak with salted egg and tomatoes. Oh special na ang steak mas special pa ngayon with itlog na pula! Pero Ito pinaka yummy oh


Parang kinamot lang. Charot! Ang Bastos nyo! Grabe! Buti na Lang Tapos na mahal na Araw! Kayo, nagkakasala kagad kayo!



Images from Google. Photoshop by K. Oh di ba??? May taga Photoshop si bading! 


No comments:

Post a Comment