NOTA

Sa mga wiz knowings humanash ng beks, gora lang sa Hanashan Page. Chenes ni atashi mga ganap ditis!


Translation? Sigi na nga. Chos! Sa mga di masyadong marunong mag gay speak, pwede naman magrefer sa Hanashan Page. Will update it regularly para naman makarelate kayo sa ganap dito di ba?


Last na, like my page on Facebook, The Beki Whisperer, keri? Keri.


Happy reading!

Friday, April 24, 2015

Kulay Kulay

LKapag nagpupunta ka ng salon, ano ba usually pinapagawa nyo? Ang atashi, gupit lang talaga. Wiz pa ko nakaexperience ng mani-pedi, kolorete sa hair, akis lang. Effort yun teh! Nakakakulani ng kili-kili magkulay mag isa!

Pero sa kadahilanang si atashi, everyday na ginawa ni Lord nasa salon, bet na bet ni atashi magpa granny hair or blue or green or lilac ganon! Kebs kung mategi ang hair ko, basta maachieve ko lang ang bet ko na color!

Juice colored!! Dumating na ang oras ko! Charot! One time, walang customer sa salon, sabi ko "Mga bakla, kulayan nyo ko. Gusto ko ng granny hair!" Effort to mga beks! Bleach ng twice dahil sarado na kami di pa tapos! Pero, ok sya. Natuwa ako sa stylist namin. 

Eto oh!


Oh, again, dedma na kung may pagkahubadera si atashi! Nalerki ang mga utaw sa shubahar! Yung isa, akala si Storm daw, yung boss namin client daw ako (shet, sana pala inutusan ko. Charot lang! Peace tayo boss. Ahihihihih), yung isa winner. Targaryen daw ako, sabi ko nga "Hay nako, ayoko nyan. Call me Khaleesi!" CHOS!

So after a few days, nabagot si atashi. Again! Sabi na ng mga bading, patungan daw ulit ang hair ko. Bleach another tapos ash na. Ay nako, madali kausap ang akems! Elemeyen! Loka sya, dahil naging violet daw! Loob ko "shet, anong violet kaya ito." 

So ito yon!


HOMAYGAD!!!!! ETO YUN EH! ETO TALAGA BET KO! Yung purple na blue na ash! Sabi ni bakla, maglilighten pa daw to, pero dedma kahit hindi na! Bet mo ba na yung mga stranger eh lalapitan at sasabihan ka na bagay hair mo sayo at like din nila? SHET!!! Parang artista lang. Ay ayaw ko pala mag artista, baka machismis ako na naman na straight ako. CHAROT!

No comments:

Post a Comment