NOTA

Sa mga wiz knowings humanash ng beks, gora lang sa Hanashan Page. Chenes ni atashi mga ganap ditis!


Translation? Sigi na nga. Chos! Sa mga di masyadong marunong mag gay speak, pwede naman magrefer sa Hanashan Page. Will update it regularly para naman makarelate kayo sa ganap dito di ba?


Last na, like my page on Facebook, The Beki Whisperer, keri? Keri.


Happy reading!

Tuesday, April 21, 2015

Malansa

Nagchihcikahan kami minsan ni K (ang aking Photoshop expert. Charot!) about life, pagiging maganda ko, chos! At napunta sa mga junakis nya usapan.

K: Bading, si SINGKIT (her youngest) natuto ng bagong word. Marunong na mag "Che"
Beks: Gujab ka sa pagpapalaki ng junakis mo. Gusto ko yan. Yan yung tamang pagpapalaki ng junakis eh. 
K: Yung inaanak mo naman (eldest nya) nagpunta daw minsan sa sapa (on vacation ang mga bagets wag umarte! bet nila maging close kay Mother Earth.) tapos nakahuli ng malaking tilapia.
Beks: NAKAKALOKA! Bata pa Anak mo nakakahuli na ng malansa! Sabihin mo, maganda yan para pag laki nya, madifferentiate na nya ang malansa sa Hindi. 
K: Bakla ka! PI ka! Ang bata pa non!
Beks: Ay nako teh, kelangan train mo na ngayon pa Lang! Iwas heartbreak beks!
K: Che! Di yun yon! Di pa ako ready! Baka atakihin ako sa Puso. Ayoko pa isipin yan! Baka nasa lapida ko, 32 lang age ko, juice colored!


Ayun pala yon. Hindi pa ready si bading na isipin na magkajowa ang junakis. Akala ko ayaw nya turuan umamoy ng malansa ang bagets. Sino ba naman may gusto na maging beard. Ehhhhh sa nasisight ni atashi ngayon, daming merla na barado ata ilong. Wit marunong umamoy ng malansa! Kaya, alams na ha? Talasan pang-amoy, damihin ang matres ng jowa mo, at check mo phone baka mamya may Grindr yan! Charot!

No comments:

Post a Comment