NOTA

Sa mga wiz knowings humanash ng beks, gora lang sa Hanashan Page. Chenes ni atashi mga ganap ditis!


Translation? Sigi na nga. Chos! Sa mga di masyadong marunong mag gay speak, pwede naman magrefer sa Hanashan Page. Will update it regularly para naman makarelate kayo sa ganap dito di ba?


Last na, like my page on Facebook, The Beki Whisperer, keri? Keri.


Happy reading!

Monday, April 13, 2015

Si Sean! Si Sean!

Si Beks! Fumafashion! Chos! Dahil sa may pagkakaladakarin nga ako, fly kami ng mga friends sa SMX Nung Saturday sa Penshoppe Denim Lab Fashion Show. Andun daw Kasi si Sean O'Pry. Sabi Ko, Cynthia? Ito daw sya


Ohhhhhhhh... Kaya alam mo na bakit nakaladakad ako ng Ganon Ganon Lang. Pero totoo, Madali ako Kausap. Charot! Oi, wag ka. First fashion show Ko to (pathetic Lang ni beks) kaya Medyo wiz Ko knows ang ganap. Balak Ko mag outfit ng bongga Kaso baka Sabihin bakit ako naka upo, eh dapat rumarampage ako. Chos! 





Oh di ba? Galing ko kumuha? Talent ko talaga photography eh. 



Si Kuya Sean yan, wag ka na lang umarte. Edit mo na lang yung lighting, napaka receptive kasi ng camera sa phone ko pag dating sa ilaw. 





Ito, yes likod lang ni kuya kinunan ko kasi yung pants talaga bet ko. Si kuya, natsomats.





Photos grabbed from Beks Reign.



May after party Sila sa Raven sa BGC (ohhhhh shala! Open bar pa! Halatang PG sa alak!) It was fun. Perstaym sa fashion show, at nakapag bar ulit. And I got this tote bag at another pechur ni Sean to boot! 




Pero ito, may natutunan si atashi sa experience ko dito. Bakla, matutong magcharge or magdala ng power bank dahil kung hindi, magagaya ka sakin na kung kelan kasarapan ng show, biglang matetegi ang ketay mo. Berna!

No comments:

Post a Comment