NOTA

Sa mga wiz knowings humanash ng beks, gora lang sa Hanashan Page. Chenes ni atashi mga ganap ditis!


Translation? Sigi na nga. Chos! Sa mga di masyadong marunong mag gay speak, pwede naman magrefer sa Hanashan Page. Will update it regularly para naman makarelate kayo sa ganap dito di ba?


Last na, like my page on Facebook, The Beki Whisperer, keri? Keri.


Happy reading!

Friday, March 20, 2015

Ang weird Lang....

Alam mo yung moment na ang weird ng headline ng news? Araw Araw yan sa trabaho Ko. Katulad nito


Cholbam? Zeriously? Kung kagaya Ko marunong ka mag swardspeak, ang sholbam ay "call boy." Oh ha! Pwede na pang gamot ang call boy? Kung Ganon, Ay sya babalik na Ko sa pagiging sholbam kung makakagamot ako! Chos! 

Ito pa


Bakit ngayon Lang ginawa tong research na to???? Di Sana Nung elementary pa Lang ang saya Ko Na! Kung ginagawa nyong 3 hours ang recess di ba??? Jusme naman!

Last na to, promise! 


Good sleep daw equates to good sex! Ay mga Bakla, umeklips na kayong lahat para Sumaya sex life nyo ng jowa nyo! Pero wag nyo naman gawin yan while doing it ha! Stress yon! Sakit sa puson! Chosss! 



This is the Beki Whisperer, and remember, I see gay people all the time. Kaya Kung closeta ka, magtago ka na! Charot Lang! 




Images from Google. 

No comments:

Post a Comment