NOTA

Sa mga wiz knowings humanash ng beks, gora lang sa Hanashan Page. Chenes ni atashi mga ganap ditis!


Translation? Sigi na nga. Chos! Sa mga di masyadong marunong mag gay speak, pwede naman magrefer sa Hanashan Page. Will update it regularly para naman makarelate kayo sa ganap dito di ba?


Last na, like my page on Facebook, The Beki Whisperer, keri? Keri.


Happy reading!

Sunday, March 29, 2015

Straight ka ba?

First self centered post Ko to, pagbigyan na! Ngayon Lang to! Charaught! Matagal ko nang frustration ang hair Ko. Ang Hirap Ayusin! Sabi Ko Dati "Lord, Sana kulot na Lang hair Ko para Madali Ayusin." Masyadong bagsak Kasi. Jirap utusan umayos unless sangkaterbang wax ang lalagay! Sight mo



Ganda na ng background di ba? Si hair, kung sansan nagpupunta! May sariling buhay! Pero one time, gujab si hair stylist Dahil napasunod nya Hurr ni Akems! Sight mo ulet oh


Oh di ba???? Deds ka na Lang sa pagkahubadera ni atashi. Hurr Ko focus dito. Chos! Pero jusmiyo, si stylist naghairspray pa Nyan! So, Ito nga. Dahil nga sa may salon na, napagtripan namin ng stylist na ikulot ang Hurr Ko. Sabi Ko wag permanent at baka di mabetan ni atashi! Last na sight na to. Pramis!


Sabi Ko sa sarili Ko, ok naman sya. Kaso mahirap pa din pasunurin! Hair, lagi ka na Lang ba Ganyan? Ikaw ang boss satin dalawa? Di ba dapat ako? Kanino Ko ba sasangguni ang mga hair issues Ko? Chos!


This is the Beki Whisperer at kung may issue kayong mga hitad kayo sa hair, fly na sa salon namin sa Maginhawa. Chair Salon ang title ha? (Makapag plug!) ikakaganda nyo yan. Yung sakin, wala na pag Asa. 

No comments:

Post a Comment