NOTA

Sa mga wiz knowings humanash ng beks, gora lang sa Hanashan Page. Chenes ni atashi mga ganap ditis!


Translation? Sigi na nga. Chos! Sa mga di masyadong marunong mag gay speak, pwede naman magrefer sa Hanashan Page. Will update it regularly para naman makarelate kayo sa ganap dito di ba?


Last na, like my page on Facebook, The Beki Whisperer, keri? Keri.


Happy reading!

Wednesday, March 18, 2015

Full-Fledged

Namiss Ko to! Ang arte! 2 days Lang Hindi nakasulat miss agad? Clingy mo teh! Hay, andaming ganap Nung weekend! Jowa and I have been thinking to start up a business for some months now. Daming Hanash kung Anong business ang pwede gawin! Join ng bazaar, open ng resto (mayaman???), benta ang katawan Ko. Ganong levels. Si friend ni jowa, may Hanash na may nagbebenta ng salon. Yes, teh. Salon! Sabi Ko, juice colored, fullf-fledged na ba talaga ako? Paninindigan na ba namin to. Wala na Isip Isip. Wala na patumpik-tumpik! Grab ng opportunity. Kaya ngayon, may business na kami! Proud salon owners! Well, technically, sya. Pero the managing, 70-30. Layonesa sya no! Ako, isang tambling Lang andun na ako. Anywhoo, will post pics soon. At balak pa renovate ang salon. Hoy, sa kung sino man na nagbabasa nito, magpunta kayo sa salon namin! Walang hahanash ng discount at libre. Nagsisimula pa Lang parang awa nyo na!

Salon is located at Unit 101 Sterten Place Condo, Unit 113 Maginhawa St. QC. Chair ang title ng salon. Kaya fly na malapit yan sa bayantel across BDO. Lalo a sa mga taga QC jan. After magpaganda sa salon, magselfie at upload na sa FB, IG, Twitter at kung ano pang social network Meron ka! Tapos lumaps sa mga Kainan sa maginhawa. Oh, marami dun wag kayo umarte. Say hi Kay atashi pag magpunta Kay????

See you when I see you, cos the Beki Whisperer sees gay people all the time.

No comments:

Post a Comment