NOTA

Sa mga wiz knowings humanash ng beks, gora lang sa Hanashan Page. Chenes ni atashi mga ganap ditis!


Translation? Sigi na nga. Chos! Sa mga di masyadong marunong mag gay speak, pwede naman magrefer sa Hanashan Page. Will update it regularly para naman makarelate kayo sa ganap dito di ba?


Last na, like my page on Facebook, The Beki Whisperer, keri? Keri.


Happy reading!

Friday, March 13, 2015

When Your Heart Beats

Lahat naman tayo may mga awkward moments di ba? Aminin. Sige. Ikaw na perfect Kung wala ka awkward moment. 

Earlier sa office, nakikinig ako ng music. Naka headsets naman ako! Grabe, Hindi naman ako nangbubulabog. Pero Dahil sa bago ang headsets Ko, Hindi Ko pa kabisado ang lakas nya. Nag message sakin ang katabi Ko ng "when your heart beats." Dahil sa Hindi Ko alam. Sagot ako ng "huh?" Akala Ko wrong sent ang hitad! Narealize Ko na Lang na super lakas pala ng music Ko at nadidinig na nya. At ang sinasabi nya Ay ang pinakikinggan Ko. At Ito yon



Yes. Donna Cruz. Kapag Tumibok ang Puso. Baket ba?????? Gusto Ko mag retro! Walang basagan ng trip! Dahil jan, hininaan Ko na Lang. Baka sumayaw na Sila sa office pag nagkataon. 


Image from Spotify.

No comments:

Post a Comment